Thông tin việc làm lĩnh vực nhà hàng miễn phí hoàn toàn tại VIECLAMNHAHANG.COM.VN

Hôm qua (21/08/17) có 265 hồ sơ tìm việc mới
Có thêm: 0166 vị trí tuyển dụng mới !
Thành viên: 10091 HS ứng viên: 7862 Tin tuyển dụng: 2289
Đăng ký tài khoản
Nhà tuyển dụng đăng ký Nhà tuyển dụng đăng ký
Người tìm việc đăng ký Người tìm việc đăng ký
Điện thoại hỗ trợ: 0122.399.2999
Kinh doanh nhà hàng: Khó khăn nhất vẫn ở nguồn nhân lực

Kinh doanh nhà hàng: Khó khăn nhất vẫn ở nguồn nhân lực

Khi bắt đầu có ý tưởng kinh doanh nhà hàng, chắc hẳn bạn đã chuẩn bị cho mình mọi nguồn lực để kinh doanh đạt hiệu quả cao. Quản lý, bếp trưởng và nhân viên phục vụ sẽ là các nhân tố tác động trực tiếp tới hoạt động kinh doanh đều góp phần mang lại lợi nhuận lớn cho nhà hàng. Vậy làm sao để sàng lọc đội ngũ nhân sự nhà hàng chất lượng nhất.
Những kỹ năng cần có cho người quản lý nhà hàng

Những kỹ năng cần có cho người quản lý nhà hàng

Giữ vai trò là người quản lý nhà hàng, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm trước việc vận hành sao cho hiệu quả và lợi nhuận nhà hàng ở mức cao nhất. Để làm được vấn đề đó bạn cần hội tụ đầy đủ những kỹ năng lãnh đạo cũng như kỹ năng giao tiếp cần thiết nhất.
Nghề đầu bếp – Công việc dễ kiếm nhưng cần kiên nhẫn

Nghề đầu bếp – Công việc dễ kiếm nhưng cần kiên nhẫn

Thực tế hiện nay, ngành nghề dịch vụ ăn uống nhà hàng ngày càng phát triển, cơ hội việc làm cho các đầu bếp cũng có nhiều đất diễn. Nghề đầu bếp là công việc dễ kiếm thế nhưng để trở thành đầu bếp giỏi, bạn cần hội tụ đủ cả kỹ năng nghề chuyên nghiệp cũng như những đức tính đặc trưng, cần đủ ý chí và lòng kiên nhẫn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Những lời khuyên bổ ích không thể thiếu cho quản lý nhà hàng

Những lời khuyên bổ ích không thể thiếu cho quản lý nhà hàng

Quản lý nhà hàng tưởng chừng là công việc đơn giản nhưng nó lại đòi hỏi bạn vừa có những kỹ năng quản lý cũng như có những kỹ năng thực tế cần thiết. Để quản lý nhà hàng tốt được bạn cần nắm rõ những lời khuyên bổ ích dành cho quản lý dưới đây.
Tầm quan trọng của nhân viên phục vụ trong nhà hàng

Tầm quan trọng của nhân viên phục vụ trong nhà hàng

Trong nhà hàng, ít ai biết được vai trò cũng như tầm quan trọng của đội ngũ nhân viên phục vụ; đa phần đều cho đó là công việc đơn giản và có vị trí không cao. Thế nhưng điều quan trọng nhất, góp phần thể hiện bộ mặt nhà hàng chính là đội ngũ nhân viên phục vụ. Cùng tìm hiểu vị trí cũng như vai trò quan trọng của họ nhé.
Những kỹ năng không thể không có của 1 Bartender chuyên nghiệp

Những kỹ năng không thể không có của 1 Bartender chuyên nghiệp

Bartender – công việc của một nhân viên pha chế đồ uống chuyên dụng thường thấy trong các nhà hàng, quán bar. Ở mỗi vị trí khác nhau, các Bartender cần xác định và hội tụ đầy đủ những kỹ năng cần và đủ. Vậy đâu là những kỹ năng cần có của một Bartender chuyên nghiệp.
Làm gì để giữ chân nhân viên mới trong nhà hàng

Làm gì để giữ chân nhân viên mới trong nhà hàng

Để đảm bảo nguồn lợi kinh doanh nhà hàng luôn giữ ở mức ổn định, việc cân bằng giữa nguồn nhân sự vẫn được coi là vấn đề trung tâm. Do đó được coi là vấn đề mấu chốt trong nhà hàng, nguồn nhân sự và người quản lý vẫn được coi hàng đầu, đặc biệt đối với những nhân viên nhà hàng mới vào. Nhân viên nhà hàng có gắn bó lâu dài hay không phần lớn quyết định ở quản lý nhà hàng, vậy làm gì để giữ chân nhân viên mới trong nhà hàng?
Khi nhân viên không nghe lời, quản lý nhà hàng cần hàng động

Khi nhân viên không nghe lời, quản lý nhà hàng cần hàng động

Bạn là một quản lý nhà hàng, thực hiện dưới quyền quản lý của bạn là hàng chục nhân viên phụ trách nhiều nhiệm vụ ở các vị trí khác nhau trong nhà hàng. Công việc quản lý của bạn không phải lúc nào cũng thuận lợi, bên cạnh những vấn đề phát sinh khách quan bạn cũng còn phải gặp rắc rối ngay từ đội ngũ nhân viên của mình. Vậy làm thế nào để quản lý nhà hàng khi nhân viên không nghe lời?
Quản lý nhà hàng – công việc nhiều cơ hội, lắm thách thức

Quản lý nhà hàng – công việc nhiều cơ hội, lắm thách thức

Trong những năm gần đây, ngành nghề kinh doanh nhà hàng luôn được chú ý và quan tâm cao. Với đặc thù ngành mang tính dịch vụ cao do đó để đứng vững trên thương trường các ông chủ nhà hàng cần có những bài toán kinh doanh đúng hướng. Do đó, vấn đề đáng bận tâm nhất của các chủ nhà hàng không đơn thuần ở nguồn vốn đầu tư mà còn ở đội ngũ quản lý nhân sự chính đáng. Việc quản lý nhà hàng được xem ẩn chứa nhiều cơ hội cũng như lắm thách thức song hành.
5 nguyên tắc vàng khi làm việc đối với nhân viên nhà hàng

5 nguyên tắc vàng khi làm việc đối với nhân viên nhà hàng

Bộ mặt của nhà hàng phần lớn phụ thuộc vào đội ngũ nhân viên nhà hàng, do đó vai trò quản lý cũng như trách nhiệm của nhân viên nhà hàng vô cùng quan trọng. Dựa trên những yếu tố đó, nhân viên nhà hàng cũng cần có những nguyên tắc làm việc nhất đinh, cùng tham khảo 5 nguyên tắc làm việc dành cho nhân viên nhà hàng dưới đây để có những tài liệu bổ ích nhất.
Nhân viên nhà hàng và sự phục vụ chiều lòng thực khách

Nhân viên nhà hàng và sự phục vụ chiều lòng thực khách

Sự hài lòng của thực khách thực sự sẽ bắt đầu từ sự hài lòng trong phục vụ từ nhân viên nhà hàng bởi nhân viên phục vụ sẽ luôn muốn mang đến sự hài lòng nhất cho thực khách. Các nhà quản lý nhà hàng luôn ưu tiên và ý thức rõ điều đó để quản lý nhân viên một cách tốt nhất. Cùng tìm hiểu mối quan hệ giữa nhân viên nhà hàng trong cách thức chiều lòng thực khách ngay dưới đây.
Chia sẻ kinh nghiệm thâu tóm bài toán quản lý nhân sự trong nhà hàng

Chia sẻ kinh nghiệm thâu tóm bài toán quản lý nhân sự trong nhà hàng

Quản lý nhân sự luôn là bài toán chưa có hồi kết đối với mỗi doanh nghiệp. Kinh doanh nhà hàng là ngành có những đặc thù riêng do đó bài toán nhân sự cũng có nhiều vấn đề đặt ra. Muốn nhà hàng có những bước tiến mới cần có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, do đó vai trò của người quản lý nhà hàng cũng được đề cao. Những chia sẻ về kinh nghiệm quản lý nhân sự trong nhà hàng dưới đây sẽ giúp bạn nhiều điều hữu ích.
Bài học đối mặt khi gặp phải khách hàng khó tính

Bài học đối mặt khi gặp phải khách hàng khó tính

Khách hàng luôn được coi là thượng đế với bất cứ ngành kinh doanh dịch vụ nào, đặc biệt với kinh doanh nhà hàng, thực khách luôn được đề cao và phục vụ một cách đặc biệt nhất. Luôn phải đối mặt với nhiều đối tượng về phục vụ do đó người quản lý nhà hàng cần có những hướng đi và chiến lược sao cho phù hợp với các thượng khách của mình. Do đó, những bài học khi đối mặt với khách hàng khó tính thường được quan tâm nhiều hơn.
Bài học về kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng trong nhà hàng

Bài học về kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng trong nhà hàng

Phục vụ nhà hàng nói cách khác chính là sự phục vụ mọi nhu cầu của thực khách thông qua thái độ cũng như kỹ năng giao tiếp và ứng xử của nhân viên nhà hàng đối với khách hàng ghé quán. Vậy bằng cách phục vụ nào sẽ giúp bạn có được ấn tượng tốt với thực khách. Bài học về kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách hàng dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ được điều đó.
Muốn trở thành đầu bếp hạng A cần làm những gì?

Muốn trở thành đầu bếp hạng A cần làm những gì?

Công việc của nghề đầu bếp tuy mang những đặc thù riêng nhưng cũng có những thú vị đặc biệt hấp dẫn. Nếu bạn có đam mê và sở thích ngay từ hôm nay thì hãy nuôi dưỡng nó, bắt đầu hành trình chinh phục giấc mơ trở thành đầu bếp chuyên nghiệp. Vậy muốn trở thành đầu bếp hạng A cần làm những gì?

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ quảng cáo

Thông tin việc làm lĩnh vực nhà hàng miễn phí hoàn toàn tại VIECLAMNHAHANG.COM.VN

Kinh doanh nhà hàng: Khó khăn nhất vẫn ở nguồn nhân lực

Kinh doanh nhà hàng: Khó khăn nhất vẫn ở nguồn nhân lực

Khi bắt đầu có ý tưởng kinh doanh nhà hàng, chắc hẳn bạn đã chuẩn bị cho mình mọi nguồn lực để kinh doanh đạt hiệu quả cao. Quản lý, bếp trưởng và nhân viên phục vụ sẽ là các nhân tố tác động trực tiếp tới hoạt động kinh doanh đều góp phần mang lại lợi nhuận lớn cho nhà hàng. Vậy làm sao để sàng lọc đội ngũ nhân sự nhà hàng chất lượng nhất.

Những kỹ năng cần có cho người quản lý nhà hàng

Nghề đầu bếp – Công việc dễ kiếm nhưng cần kiên nhẫn

Những lời khuyên bổ ích không thể thiếu cho quản lý nhà hàng

Tầm quan trọng của nhân viên phục vụ trong nhà hàng

Những kỹ năng không thể không có của 1 Bartender chuyên nghiệp