Thông tin việc làm lĩnh vực nhà hàng miễn phí hoàn toàn tại VIECLAMNHAHANG.COM.VN

Hôm qua (27/06/17) có 265 hồ sơ tìm việc mới
Có thêm: 0166 vị trí tuyển dụng mới !
Thành viên: 10031 HS ứng viên: 7857 Tin tuyển dụng: 2278
Đăng ký tài khoản
Nhà tuyển dụng đăng ký Nhà tuyển dụng đăng ký
Người tìm việc đăng ký Người tìm việc đăng ký
Điện thoại hỗ trợ: 0122.399.2999
Giữ vai trò là người quản lý nhà hàng, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm trước việc vận hành sao cho hiệu quả và lợi nhuận nhà hàng ở mức cao nhất. Để làm được vấn đề đó bạn cần hội tụ đầy đủ những kỹ năng lãnh đạo cũng như kỹ năng giao tiếp cần thiết nhất.
 
 
Bằng cấp và chứng chỉ
 
Nếu bạn muốn trở thành một người quản lý nhà hàng, với điều kiện cơ bản ban đầu bạn phải tham gia một trong những trường trung cấp, cao đẳng, đại học để lấy bằng quản lý nhà hàng – khách sạn. Theo bảng thống kê lao động tại Mỹ, nhiều chuỗi nhà hàng đang tuyển dụng quản lý có bằng cấp về ngành hiếu khách hoặc quản lý ẩm thực, những người này thường có kinh nghiệm thực tế thông qua việc thực tập của họ và khi họ tiếp nhận công việc quản lý tại nhà hàng hiệu quả công việc sẽ phát huy hơn.
 
Qua các chương trình đào tạo tại các trung tâm, trường học chuyên về nhà hàng bạn cũng có thể tham gia khóa học. Khóa học sẽ tạo điều kiện cho bạn tiếp xúc nhiều hơn với các tiến trình không chỉ về quen lý nhà hàng mà còn là vấn đề vệ sinh thực phẩm, dinh dưỡng và quản lý bộ máy nhân sự nhà hàng. Những chứng chỉ đào tạo do nhà nước cấp sẽ được ưu tiên chọn lựa và có cơ hội cao trong việc thăng tiến công việc sau này.
 
 
Kỹ năng dịch vụ khách hàng
 
Khách hàng sẽ biết đến nhà hàng bạn và ghé tới không chỉ một lần duy nhất mà còn nhiều lần sau đó. Chính vì vậy quản lý nhà hàng cần có những kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt. Bạn cần đào tạo cho nhân viên tập cấp dưới của mình tập trung vào dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng từ khi khách ghé nhà hàng đến lúc khách dời đi. Đặc biệt trong giờ cao điểm khoảng bữa sáng, trưa và tối là lúc khách đông bạn cũng như nhân viên cần linh hoạt trong những khoảng thời gian nhạy cảm này. Khi đến ca làm việc của bạn, bạn cung cấp cho khách hàng hóa đơn chính xác với khung thời gian hợp lý.
 
Kỹ năng tổ chức của người quản lý nhà hàng
 
Có thể thấy kỹ năng tổ chức, quản lý rất quan trọng đối với vị trí của người quản lý nhà hàng. Bạn có rất nhiều trách nhiệm và quản lý thời gian để phân phối mọi hoạt động cho nhà hàng từ việc thuê – đào tạo nhân viên đến việc đặt hàng – nhận thực phẩm,… Nếu bạn làm việc trong một chuỗi nhà hàng, người quản lý khu vực có thể có thể giao công việc cụ thể để bạn hoàn thành mỗi tháng.
Hy vọng với những điều kiện cần và đủ được chia sẻ trên đây bạn sẽ làm tròn vai trò của người quản lý, trở thành người quản lý nhà hàng giỏi và thành công dù ở vị trí nào.
 
Tác giả: Kinh doanh nhà hàng
 
Tin mới hơn
Tin cũ hơn

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ quảng cáo

Thông tin việc làm lĩnh vực nhà hàng miễn phí hoàn toàn tại VIECLAMNHAHANG.COM.VN

Kinh doanh nhà hàng: Khó khăn nhất vẫn ở nguồn nhân lực

Kinh doanh nhà hàng: Khó khăn nhất vẫn ở nguồn nhân lực

Khi bắt đầu có ý tưởng kinh doanh nhà hàng, chắc hẳn bạn đã chuẩn bị cho mình mọi nguồn lực để kinh doanh đạt hiệu quả cao. Quản lý, bếp trưởng và nhân viên phục vụ sẽ là các nhân tố tác động trực tiếp tới hoạt động kinh doanh đều góp phần mang lại lợi nhuận lớn cho nhà hàng. Vậy làm sao để sàng lọc đội ngũ nhân sự nhà hàng chất lượng nhất.

Những kỹ năng cần có cho người quản lý nhà hàng

Nghề đầu bếp – Công việc dễ kiếm nhưng cần kiên nhẫn

Những lời khuyên bổ ích không thể thiếu cho quản lý nhà hàng

Tầm quan trọng của nhân viên phục vụ trong nhà hàng

Những kỹ năng không thể không có của 1 Bartender chuyên nghiệp