Thông tin việc làm lĩnh vực nhà hàng miễn phí hoàn toàn tại VIECLAMNHAHANG.COM.VN

Hôm qua (21/08/17) có 265 hồ sơ tìm việc mới
Có thêm: 0166 vị trí tuyển dụng mới !
Thành viên: 10091 HS ứng viên: 7862 Tin tuyển dụng: 2289
Đăng ký tài khoản
Nhà tuyển dụng đăng ký Nhà tuyển dụng đăng ký
Người tìm việc đăng ký Người tìm việc đăng ký
Điện thoại hỗ trợ: 0122.399.2999
Quản lý nhà hàng tưởng chừng là công việc đơn giản nhưng nó lại đòi hỏi bạn vừa có những kỹ năng quản lý cũng như có những kỹ năng thực tế cần thiết. Để quản lý nhà hàng tốt được bạn cần nắm rõ những lời khuyên bổ ích dành cho quản lý dưới đây.
 
 
Quản lý nhà hàng cần tận tâm, hết lòng với nhà hàng – nơi mình đang làm việc
 
Bạn là quản lý, bạn đang cố gắng hết sức đạt được mục tiêu trong công việc và đạt được nhiều thành tích để cấp trên tin tưởng. Nhưng việc làm đó chỉ một mình bạn làm tốt thì không đủ. Nếu là một quản lý tốt, tận tâm bạn cần tạo điều kiện, cổ vũ tinh thần và hỗ trợ cho nhân viên của mình thực hiện tốt công việc, đạt thành tích tốt cho từng bộ phận. Khi nhân viên và quản lý hiểu nhau, bắt kịp công việc chắc hẳn mọi việc sẽ thành công nhanh chóng hơn.
 
Khi bạn tận tâm và hết lòng với công việc trong nhà hàng thì bạn mới có thể quan sát hết được những việc mà nhân viên của bạn đang làm. Từ đó bạn sẽ kiểm soát được hành động của họ là đúng hoặc sai, nếu sai thì cần tìm cách chỉ dẫn đúng hướng. Hãy chỉ ra cho họ những điểm chưa đúng và giúp họ khắc phục và phấn đấu đi lên trong công việc.
 
Nên nhớ bạn hãy luôn là người chăm chỉ nhất trước đám nhân viên và là tấm gương nói được làm được cho nhân viên làm theo. Để học tập họ sẽ lấy bạn làm mục tiêu và làm động lực để phấn đấu tốt hơn trong công việc.
 
 
Quản lý chính là người đi sớm, về muộn là tấm gương cho nhân viên noi theo và học tập. Thời gian bạn dành cho nhà hàng sẽ chiếm phần lớn thời gian ở nhà do đó bạn sẽ không có những thời gian riêng dành cho gia đình bạn, bạn sẽ bận rộn thường xuyên.
 
Thiết lập mục tiêu chung
 
Mỗi cá nhân đều có điểm mạnh, điểm yếu riêng do đó mỗi bộ phận, vị trí trong nhà hàng cũng sẽ có tham vọng riêng. Bạn là một quản lý giỏi bạn nên nhạy bén và phải biết cách thiết lập mục tiêu chung cho từng vị trí.
 
Đôi lúc nhân viên của bạn sẽ có những hành động và việc làm không vừa ý khiến bạn khó chịu. Nhưng ban cần nghĩ tới những thành quả trong công việc bạn đang quản lý.
 
Trên đây là một vài lời khuyên bổ không thể thiếu cho quản lý nhà hàng. Ngoài ra khi vấn đề quản lý nhà hàng còn rất nhiều vấn đề phát sinh khác,  không chỉ học từ những kinh nghiệm thực tế mà bạn cần tham gia ngay khóa học quản lý nhà hàng để có kiến thức và kỹ năng xử lý mọi vấn đề nhanh nhạy nhất.
 
Tác giả: Kinh doanh nhà hàng
 
Tin mới hơn
Tin cũ hơn

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ quảng cáo

Thông tin việc làm lĩnh vực nhà hàng miễn phí hoàn toàn tại VIECLAMNHAHANG.COM.VN

Kinh doanh nhà hàng: Khó khăn nhất vẫn ở nguồn nhân lực

Kinh doanh nhà hàng: Khó khăn nhất vẫn ở nguồn nhân lực

Khi bắt đầu có ý tưởng kinh doanh nhà hàng, chắc hẳn bạn đã chuẩn bị cho mình mọi nguồn lực để kinh doanh đạt hiệu quả cao. Quản lý, bếp trưởng và nhân viên phục vụ sẽ là các nhân tố tác động trực tiếp tới hoạt động kinh doanh đều góp phần mang lại lợi nhuận lớn cho nhà hàng. Vậy làm sao để sàng lọc đội ngũ nhân sự nhà hàng chất lượng nhất.

Những kỹ năng cần có cho người quản lý nhà hàng

Nghề đầu bếp – Công việc dễ kiếm nhưng cần kiên nhẫn

Những lời khuyên bổ ích không thể thiếu cho quản lý nhà hàng

Tầm quan trọng của nhân viên phục vụ trong nhà hàng

Những kỹ năng không thể không có của 1 Bartender chuyên nghiệp